Testimonials FAQ Photo Gallery Contact Us Mail to Friend
Home Director Training Seminars & events News Join IOD IOD Members Awards Publications IOD Shop About IOD
18/May/2017
Chairman Forum 2017 "The Role of Chairman in Leading Strategic Risk Oversight"

การดำเนินธุรกิจในปัจจุบันมีประเด็นความท้าทายที่คณะกรรมการไม่สามารถมองข้ามได้ ประเด็นหนึ่งที่สำคัญ คือ ความเสี่ยง ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ความท้าทายของการทำหน้าที่ด้านความเสี่ยงของคณะกรรมการ เริ่มต้นตั้งแต่การมีความรู้ ความเข้าใจและสามารถระบุได้ถึงความเสี่ยงหลักของธุรกิจ สามารถกำหนดความเสี่ยงในระดับที่สามารถยอมรับได้ รวมถึงต้องกำกับดูแลให้มั่นใจว่า สามารถจัดการกับความเสี่ยงนั้นได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ และที่สำคัญ คือ การสร้างวัฒนธรรรมองค์กรที่ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้

IOD เห็นว่า ประธานกรรมการในฐานะผู้นำของคณะกรรมการบริษัท เป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการผลักดันให้เกิดการกำกับดูแลด้านความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นการสร้างความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการกำกับดูแลด้านความเสี่ยง การเปิดโอกาสให้ประธานกรรมการได้ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์จริงในเรื่องดังกล่าวจึงมีความสำคัญ

IOD ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) จึงเห็นควรจัดการประชุม Chairman Forum นี้ขึ้นภายใต้หัวข้อ “The Role of Chairman in Leading Strategic Risk Oversight” ในวันที่ 18 พฤษภาคม 2560  เวลา 08.30 - 12.00 น. ณ ห้องบอลรูม เอ โรงแรมเรเนซองซ์ กรุงเทพ ราชประสงค์

กำหนดการ 

Slide Presentation
Dr. Janson Yap





Seminars & Events Previous Next
 
Terms of Use | Privacy Statement | Site Map | Share to
Copyright © 2010 Thai Institute Of Directors. Site by Redlab
Our
Sponsors
SCBx BBL IVL Kbank BCP CPF GSB GPSC IRPC PTT PTTEP PTTGC PTTOR SCG Singha Tisco TOP
Our
Partners
CAC SET SEC OECD CNBC CG THailand