Testimonials FAQ Photo Gallery Contact Us Mail to Friend
Home Director Training Seminars & events News Join IOD IOD Members Awards Publications IOD Shop About IOD
15/May/2017
การชี้แจงจุดประสงค์ของกระดาษทำการประกอบการยื่นขอรับรองเข้าเป็นสมาชิกแนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านทุจริต (CAC)

**ขออภัยที่นั่งเต็มแล้ว**

สืบเนื่องจากแผนการพัฒนากระบวนการรับรองของโครงการ CAC ระยะที่ 2 ซึ่งจะเริ่มใช้ตั้งแต่ 1 ม.ค. 2561 เป็นต้นไป มีรายละเอียดที่บริษัทที่ผ่านการรับรองไปแล้วควรรับทราบ และในปัจจุบันมีจำนวนบริษัทครบกำหนด 3 ปีกลับมายื่นขอต่ออายุรับรอง Re-certification เป็นจำนวนมาก ซึ่งการยื่นขอรับรองตั้งแต่ปี 2561 นั้น บริษัทสามารถส่งกระดาษทำการ (Working Paper) ประกอบการยื่นขอรับรองได้ 

ด้วยเหตุนี้ เพื่อให้คณะทำงานของบริษัทที่กำลังจัดเตรียมเอกสารยื่นขอต่ออายุรับรองจากคณะกรรมการ CAC ได้สำเร็จตรงตามวัตถุประสงค์ สมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) ในฐานะเลขานุการโครงการแนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านการทุจริต (CAC) จึงขอเชิญผู้แทนบริษัทที่กำลังจะยื่นต่ออายุรับรองร่วมรับฟังการเตรียมตัวเพื่อขอยื่นรับรอง Re-certification  อธิบายเรื่องแนวทางใช้งานกระดาษทำการ (Working paper) และ ตัวอย่างแนะนำสำหรับการจัดทำเอกสารอ้างอิงตามแบบประเมินตนเอง 71 ข้อ

วันและสถานที่จัด

วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม 2560 เวลา 9.00-11.00 น. ณ ชั้น 4 ห้องออดิทอเรียม อาคารวิทยาการตลาดทุน 2 ถนนวิภาวดีรังสิต โครงการนอร์ทปาร์ค

กำหนดการ

การลงทะเบียน

บริษัทส่งผู้แทนเข้าร่วมงานโดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ 2 คน โดย 1 ใน 2 ผู้แทนนั้นควรเป็นผู้ที่มีหน้ารับผิดชอบงานตรวจสอบภายใน อย่างน้อย 1 ท่าน (จำนวนที่นั่งจำกัด 80 ที่นั่ง)


เงื่อนไขการลงทะเบียน

•         ปิดรับลงทะเบียน / ยกเลิก / แจ้งเปลี่ยนแปลงชื่อผู้แทน ภายในวันที่ 9 พฤษภาคม 2560
•         โครงการ CAC ขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บค่าธรรมเนียม 1,500 บาทต่อคน กรณีผู้แทนบริษัทลงทะเบียนแล้วไม่ปรากฏตัวเข้าร่วมงานหรือเปลี่ยนคนเข้างานโดยไม่แจ้งล่วงหน้าหรือผู้แทนบริษัทไม่ลงชื่อ ณ จุดรับลงทะเบียน 
•         สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่  02-955-1155 ต่อ 402 (คุณสาริณี) หรือ ต่อ 313 (คุณลักษมี)  หรือ sarinee@thai-iod.com / laksamee@thai-iod.com


 





Seminars & Events Previous Next
 
Terms of Use | Privacy Statement | Site Map | Share to
Copyright © 2010 Thai Institute Of Directors. Site by Redlab
Our
Sponsors
SCBx BBL IVL Kbank BCP CPF GSB GPSC IRPC PTT PTTEP PTTGC PTTOR SCG Singha Tisco TOP
Our
Partners
CAC SET SEC OECD CNBC CG THailand