Testimonials FAQ Photo Gallery Contact Us Mail to Friend
Home Director Training Seminars & events News Join IOD IOD Members Awards Publications IOD Shop About IOD
30/Jul/2014
IOD Company Secretary Forum 1/2014

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2557 IOD จัดการประชุม Company Secretary Forum ขึ้นในหัวข้อ “Strengthening Anti-Corruption Practices in Your Boardroom” ซึ่ง ดร.บัณฑิต นิจถาวร กรรมการผู้อำนวยการ IOD ได้แนะนำถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ว่า เป็นผลสืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2557 IOD ได้จัดการประชุม National Directors Conference ซึ่งมีประเด็นเกี่ยวกับการสร้างการกำกับดูแลกิจการที่ดีในภาคเอกชนและการเข้ามามีส่วนร่วมของภาคเอกชนในการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น โดยปัจจุบัน ทุกภาคส่วนมีความตื่นตัวในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก IOD จึงเห็นควรจัดการประชุม Company Secretary Forum นี้ขึ้น เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการดำเนินการในเรื่องการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น และเพื่อเปิดโอกาสให้เลขานุการบริษัทที่มีประสบการณ์ในการปฏิบัติจริงได้ร่วมแลกเปลี่ยนแนวทางในการผลักดันให้เกิดการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่นในบริษัทอย่างเป็นระบบ  

ก่อนเข้าสู่ช่วงของการอภิปรายและการทำกิจกรรมกลุ่ม คุณวีรวรรณ มันนาภินันท์ รองผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ-วิจัยและนโยบาย IOD ได้นำเสนอถึงสถานการณ์ของการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่นของบริษัทจดทะเบียนในปัจจุบัน

ในช่วงการอภิปรายกลุ่ม ได้รับเกียรติจากคุณไพรัช ศรีวิไลฤทธิ์ เลขานุการบริษัท บริษัท ทิสโก้ไฟแนนเชียล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) คุณกนกวรรณ ทองศิวะรักษ์ เลขานุการ บริษัท บริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) คุณธนกฤต เพิ่นพูนขันติสุข เลขานุการบริษัท บริษัท สมบูรณ์ แอ๊ดวานซ์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) มาร่วมเป็นผู้นำการอภิปราย และร่วมหารือแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับผู้เข้าร่วมประชุมในเรื่องบทบาทหน้าที่ของเลขานุการบริษัท และประเด็นท้าทายในการปฏิบัติตามแต่ละหัวข้อของการดำเนินการเพื่อให้เกิดการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่นอย่างเป็นระบบ ซึ่งสามารถติดตามอ่านสรุปสัมมนาฉบับเต็มได้ที่ Boardroom Magazine Vol. 35 (ฉบับเดือน กรกฎาคม-สิงหาคม 2557)

ลงทะเบียน

เอกสารประกอบการสัมมนา
 
สนับสนุนโดย




Seminars & Events Previous Next
 
Terms of Use | Privacy Statement | Site Map | Share to
Copyright © 2010 Thai Institute Of Directors. Site by Redlab
Our
Sponsors
SCBx BBL IVL Kbank BCP CPF GSB GPSC IRPC PTT PTTEP PTTGC PTTOR SCG Singha Tisco TOP
Our
Partners
CAC SET SEC OECD CNBC CG THailand