Testimonials FAQ Photo Gallery Contact Us Mail to Friend
Home Director Training Seminars & events News Join IOD IOD Members Awards Publications IOD Shop About IOD
CGR 2014 : แจ้งปรับเกณฑ์ รับรายงานและCheck List

ตามที่ประชุมของคณะกรรมการโครงการสำรวจการกำกับดูแลกิจการบริษัทจดทะเบียนไทย (CGR Steering Committee) ครั้งที่ 1/2557 ได้มีมติปรับเปลี่ยนหลักเกณฑ์การสำรวจประจำปี 2557 เพื่อให้มีความสอดคล้องกับหลักเกณฑ์ ASEAN CG Scorecard ลดความซ้ำซ้อนของหลักเกณฑ์และง่ายต่อการปฏิบัติจริงมากขึ้น

IOD จึงขอเรียนแจ้งให้ท่านทราบเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนหลักเกณฑ์ดังกล่าวตามเอกสารที่แนบ  นอกจากนี้ IOD ยังได้จัดทำแบบแสดงข้อมูลตามหลักเกณฑ์ขึ้นเพื่อให้บริษัทสามารถใช้ในการสอบ ทานการปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ CGR โดยบริษัทสามารถนำส่งแบบแสดงข้อมูลนี้พร้อมข้อมูลอื่น ๆ ของบริษัทมายัง IOD เพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาให้คะแนนตามโครงการ ทั้งนี้โดยมิได้เป็นการบังคับและมิได้มีผลต่อคะแนนในการประเมินแต่อย่างใด

ในการนี้ IOD จึงใคร่ให้ท่านส่งผู้แทนรับแบบแสดงข้อมูลตามหลักเกณฑ์  เอกสารระบุถึงข้อมูลที่  IOD  ขอความร่วมมือจากบริษัทในการนำส่งเพื่อประกอบการพิจารณาให้คะแนน รวมถึงรายงานภาพรวมและเอกสารประชาสัมพันธ์ของโครงการ CGR ประจำปี 2556  ซึ่งได้ประกาศผลแล้วเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2556 ณ สำนักงานของ IOD ชั้น 3 อาคารวิทยาการตลาดทุน 2 (วตท. 2) โครงการนอร์ธปาร์ค ถ. วิภาวดีรังสิต ได้นับตั้งแต่วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 9.00-16.00 น. ทั้งนี้สามารถดาวน์โหลดเอกสารเผยแพร่หลักเกณฑ์การประเมินประจำปี  2557  ฉบับปรับปรุง  และแบบแสดงข้อมูลตามหลักเกณฑ์ CGR บนเว็บไซต์ www.thai-iod.com ได้ตั้งแต่วันพุธที่ 30 เมษายน 2557

จึงเรียนมาเพื่อทราบ IOD หวังเป็นอย่างยิ่งว่า  ท่านจะให้การสนับสนุนการพัฒนาการกำกับดูแลกิจการที่ดีอย่างต่อเนื่องต่อไป หากท่านมีข้อซักถามประการใด สามารถสอบถามได้ที่คุณวิชชุตา สุวรรณชัยรบ ฝ่ายวิจัยและนโยบาย โทรศัพท์ 02-955-1155 ต่อ 305
 

เอกสารเพิ่มเติม

จดหมายโครงการ CGR 2014
CGR Checklist 2014
สรุปหลักเกณฑ์ CGR 2014
เอกสารเผยแพร่ CGR 2014


 

 

 





Projects Previous Next


 
Terms of Use | Privacy Statement | Site Map | Share to
Copyright © 2010 Thai Institute Of Directors. Site by Redlab
Our
Sponsors
SCBx BBL IVL Kbank BCP CPF GSB GPSC IRPC PTT PTTEP PTTGC PTTOR SCG Singha Tisco TOP
Our
Partners
CAC SET SEC OECD CNBC CG THailand